Bejeweled 3 Full Crack - Kim Cương 3

tai game Bejeweled 3 logo
Bejeweled 3 là ông vua trong thể loại xếp kim cương hiện nay, đối với nhiều người việc thử thách vượt qua các màn cũng chính là thử thách trí tuệ và sự kiên trì của bản thân.

Bejeweled 3 menu
Bejeweled 3 full crack là bản cho ta nhiều trải nghiệm nhất với menu tùy chọn giản đơn, thiết kế giao diện đơn giản hài hòa phù hợp với nhiều lứa tuổi. Với viên kim cương PLAY ở giữa cùng 4 màn chơi chính kết hợp với việc mở khóa các màn nhỏ hơn khiến người chơi không khỏi tò mò và háo hức.

game Bejeweled 3 download menu 2
Lối chơi chủ đạo trong Bejeweled 3 - Xếp kim cương 3 vẫn là xếp từ 3 viên kim cương cùng màu vào cùng một hàng hay cột. Nhưng đột phá ở phiên bản này là tính sáng tạo từ việc kết hợp rất nhiều màn chơi xoay quanh lối cổ điển.

game Bejeweled 3 timing
Điển hình là màn chơi chạy đua với thời gian ở Lightning hay các nhiệm vụ bắt bướm, giữ cân bằng Gem ở màn Quest,.. Đôi lúc chúng ta cần một chút may mắn để vượt qua!

game Bejeweled 3 butterfly
Theo ý kiến khách quan của mình thì Bejeweled 3 cuốn hút người chơi ở những màn thu nhặt đồ vật và hệ thống thứ hạng điểm số. Quả thật game này không những thiên về trí tuệ mà cần rất nhiều sự kiên trì...

game Bejeweled 3 can bang
game Bejeweled 3 rank
Các bạn chỉ cần tải game về rồi giải nén ra chơi. Link tải game Bejeweled 3 Full Crack - Kim Cương 3 từ Googledrive, Fshare,...bên dưới:

Password nếu có: toannguyen

Gameplay GOOGLE DRIVE FSHARE Link khác
Bejeweled 3 Full Crack - Kim Cương 3 Bejeweled 3 Full Crack - Kim Cương 3 Reviewed by Unknown on 3/13/2016 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.