Chicken Invaders 5 Full Crack - Cluck Of The Dark Side

Chicken Invaders 5 Full Crack - Cluck of the Dark Side
Là phiên bản mới nhất của tựa game bắn gà được các bạn trẻ yêu thích, Chicken Invaders 5 - Cluck Of The Dark Side không khiến các game thủ thất vọng khi cho ra nhiều màn chơi và chế độ chơi đặc sắc...

Chicken Invaders 5 Full Crack gameplay
Điều đáng chú ý nhất phải kể đến trong Chicken Invaders 5 là khả năng thay đổi skin, mẫu mã tàu chiến của mình, từ màu sắc đến các khẩu đại bác, vệ tinh đi kèm,...tạo nên một không gian mới giúp người chơi thỏa sức sáng tạo.

game Chicken Invaders 5 skin
Vượt qua nhiều thử thách, điều làm mình vẫn thích thú nhất chính là màn tàu chiến chúi xuống hay nằm ngang màn hình khi đối diện với mấy chú gà, cho mình cảm giác lơ lững đầy nguy hiểm nhưng qua đó khả năng điều khiển lại tiến bộ đáng kể.

Chicken Invaders 5 vertical
Với Chicken Invaders 5 Full Crack - Cluck Of The Dark Side bạn có thể tùy chọn nhiều chế độ chơi hơn, chơi 1 mình - solo hay chơi chung với máy, với bạn bè, và với những game thủ trên toàn cầu. Sự đa dạng về lối chơi ở phiên bản này được cộng động đánh giá rất tích cực.

game Chicken Invaders 5 player
Nếu muốn thử thách bản thân hoặc giải trí sau những giờ làm việc căng thẳng. Các bạn có thể tải & chơi game Chicken Invaders 5 Full Crack - Cluck Of The Dark Side từ Googledrive, Fshare,...bên dưới:

Password nếu có: picigame hoặc toannguyen

Gameplay GOOGLE DRIVE FSHARE Link khác
Chicken Invaders 5 Full Crack - Cluck Of The Dark Side Chicken Invaders 5 Full Crack - Cluck Of The Dark Side Reviewed by Unknown on 3/15/2016 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.