Fieldrunners 2 PC - Phòng thủ phong cách hiện đại

Fieldrunners 2 PC
Là thể loại game phòng thủ dễ bị "lọt quân" nhất mà mình từng chơi, Fieldrunners 2 PC có số lượng quân địch rất lớn mỗi vòng làm các tháp phòng thủ nhiều khi phải bối rối xem nên tiêu diệt quân nào!

maps Fieldrunners 2 PC
Vào game bạn có một hòn đảo để chinh phục với 4 loại địa hình và khí hậu khác nhau, điều này cũng ảnh hưởng đến sức chiên đấu của quân đội hiện tại.

gameplay Fieldrunners 2 PC
Mình thích nhất là những màn có địa hình phẳng để có thể thi triển sơ đồ zigzag khi xây dựng tháp phòng thủ, sơ đồ này giúp quân địch phải đi quãng đường xa hơn, phải tránh nhiều mặt tháp phòng thủ hơn, đây là lối chơi tốt nhất trong các game phòng thủ và Fieldrunners 2 PC đã làm rất tốt.

game Fieldrunners 2 PC
Có 6 ô để bạn chọn loại tháp cho mỗi màn, Fieldrunners 2 rất đa dạng về lối chơi cũng như bố trí nhiều tháp phòng thủ có uy lực khác nhau nhưng bạn nên chọn tháp làm chậm để giảm tốc độ chạy của quân địch.

menu Fieldrunners 2 PC
Có nhiều skill bổ trợ rất hay mà mình ưng ý đó là làm chậm, boom, quay ngược thời gian, hay bẫy trong game. Điều này giải quyết rất tốt khi quân địch quá mạnh.

skill Fieldrunners 2 PC
Fieldrunners 2 PC là game phòng thủ đa dạng về bản đồ nhất mà mình từng chơi, có rất nhiều địa hình đánh đố các bạn phải tìm ra chiến thuật phù hợp để cản lối quân địch hay gia tăng mặt tiếp xúc của các tháp phòng thủ.

play Fieldrunners 2 PC
Fieldrunners 2 PC download
Các bạn có thể tải game Fieldrunners 2 PC từ Googledrive, Fshare,...bên dưới:

Password nếu có: picigame hoặc toannguyen


Gameplay GOOGLE DRIVE Link khác
Fieldrunners 2 PC - Phòng thủ phong cách hiện đại Fieldrunners 2 PC - Phòng thủ phong cách hiện đại Reviewed by Unknown on 3/17/2016 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.