Fruit Ninja PC - Chém hoa quả trên máy tính

Fruit Ninja HD PC
Thể loại game ăn khách trên thiết bị di động nay đã có mặt trên máy tính, Fruit Ninja PC là phiên bản cổ điển do Halfbrick Studios phát hành trước đó trên các thiết bị di động. Lấy ý tưởng từ  những đường kiếm của các Ninja nhưng mục tiêu lại là chính những hoa quả chúng ta thường ăn hàng ngày.

Fruit Ninja PC
Trong game Fruit Ninja PC bạn hóa thân thành một Ninja tập sự dùng ngón tay (hay chuột máy tính) điều khiển lưỡi kiếm của mình để cắt đôi chính xác những loại hoa quả được tung lên từ các phía. Lối chơi của game đơn giản nhưng không kém phần hấp dẫn và thú vị.

game Fruit Ninja PC
Ngoài việc ghi được nhiều điểm bằng cách chém nhiều hoa quả bằng một nhát chém, bạn còn tránh phải để đường kiếm của mình chạm vào những quả boom, trò chơi sẽ kết thúc ngay lập tức.

Fruit Ninja PC boom
Theo ý kiến cá nhân của mình chơi Fruit Ninja trên thiết bị di động hay trên máy tính sẽ cho những trải nghiệm khác nhau. Chẳng hạn dùng ngón tay trên di động cho cảm giác thật hơn nhưng đôi lúc lại không nhạy hoặc che khuất tầm nhìn không như trên máy tính.

Để tải game Fruit Ninja PC - Chém hoa quả trên máy tính từ Googledrive, Fshare,...các bạn theo liên kết bên dưới:

Password nếu có: picigame hoặc toannguyen

Gameplay GOOGLE DRIVE FSHARE Link khác


Tham khảo từ Halfbrick.com
Fruit Ninja PC - Chém hoa quả trên máy tính Fruit Ninja PC - Chém hoa quả trên máy tính Reviewed by Unknown on 3/15/2016 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.