MEGAMAN X4 PC Download - Người máy của tuổi thơ

Tựa game bắn súng vượt ải này không còn xa lạ với nhiều thế hệ, gắn liền với tuổi thơ của nhiều người "MEGAMAN X4 - Người máy của tuổi thơ" trở thành một game bất hủ trong lòng nhiều game thủ với lối chơi đơn giản nhưng không kém phần hấp dẫn.

MEGAMAN X4 cũng có cốt truyện nhân vật như các tựa tiếp theo X5,X6,X7 và X8. Trong game bạn lựa chọn cho mình một trong 2 nhân vật với kỹ năng độc lập để chiến đấu chống lại kẻ thù.

Với nhân vật Rockman X4 bạn có khả năng bay xa hơn và tấn công kẻ thù ở vị trí xa giúp giảm được nhiều tổn thất trong chiến đấu.

Mình vẫn luôn thích tựa X4 hơn các tựa khác vì ngoài giao diện mềm mại, lối chơi linh hoạt thì khả năng biến hình hay nâng cấp nhân vật cũng rất ấn tượng.

Nếu đã thuần thục lối chơi của Rockman, bạn có thể trải nghiệm phong cách chiến đấu của Zero là nhân vật sử dụng kiếm tấn công tầm trung và cận chiến, vì vậy khả năng di chuyển cũng linh hoạt hơn.

Theo mình thì Megaman X4 là game đáng chơi nếu bạn muốn thử sức mình. Link tải game Megaman X4 PC từ Googledrive, Fshare,... bên dưới:

Password nếu có: toannguyen

Gameplay GOOGLE DRIVE FSHARE Link khác
MEGAMAN X4 PC Download - Người máy của tuổi thơ MEGAMAN X4 PC Download - Người máy của tuổi thơ Reviewed by Unknown on 3/13/2016 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.