Angry Birds Rio 2 Full Crack - Giải cứu những chú chim Rio

Angry Birds Rio 2
Sau khi trải nghiệm những thử thách từ màn chơi cổ điển trong Angry Birds, người chơi không khỏi hào hứng khi bước vào khu rừng rậm đầy huyền bí của Amazon với những chú chim Rio luôn háo hức cứu giúp những người bạn của mình trong Angry Birds Rio 2.

game Angry Birds Rio 2 stage
Màn chơi ở Angry Birds Rio 2 bao gồm cả phần Rio đầu tiên, người chơi được phiêu lưu qua các vùng núi lửa hùng vĩ hay những dòng sông đầy thơ mộng. Mỗi màn chơi yêu cầu người chơi có những chiến thuật riêng để vượt qua.

download Angry Birds Rio 2
Theo ý kiến khách quan của mình thì Angry Birds là thể loại game đòi hỏi người chơi có cái nhìn tổng quát và logic nhất về cấu trúc vật thể cũng như tính toán chính xác điểm rơi khi chơi. Nhưng vẫn giữ được những nét đơn giản và hài hước cho mọi lứa tuổi.

special Angry Birds Rio 2
Điều thú vị nhất ở phiên bản này là vẹt Rio có khả năng kêu gọi cả đàn đến giúp đỡ mình, không khỏi thú vị mà cũng thể hiện được sức mạnh của mình với đối thủ.

underwater Angry Birds Rio 2
Ngoài ra, ở vòng dưới nước, chúng ta có thể đã quen với lối bắn những chú chim lên trời thì vòng này đòi hỏi người chơi phải cho chim của mình lao xuống nước. Các bạn muốn thử sức mình thì chiến game ngay thôi. Link tải game Angry Birds Rio 2 Full Crack - Giải cứu những chú chim Rio từ Googledrive, Fshare,...bên dưới:

Password nếu có: picigame hoặc toannguyen

Gameplay GOOGLE DRIVE FSHARE Link khác
Angry Birds Rio 2 Full Crack - Giải cứu những chú chim Rio Angry Birds Rio 2 Full Crack - Giải cứu những chú chim Rio Reviewed by Unknown on 3/15/2016 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.