Imperivm III - Great Battles of Rome Full Crack

Imperivm III - Great Battles of Rome
Phải nói rằng để một game chiến thuật lấy được lòng của các game thủ là một điều rất khó vì phải đáp ứng được rất nhiều yêu cầu như khả năng thao túng quân đội, sự đa dạng của tài nguyên, lối áp dụng chiến thuật,...Nhưng Imperivm III - Great Battles of Rome là game xứng đáng để chơi nhất vì đã đáp ứng được tất cả những yêu cầu trên.

Imperivm III - Great Battles of Rome
Hình thức chơi của Imperivm III - Great Battles of Rome rất đa dạng, nếu là người mới chơi sẽ có các nhiệm vụ chỉ dẫn, bạn có thể chơi theo các nhiệm vụ hoặc các trận đánh lớn, chơi một mình hoặc online hay kết nối LAN...

menu Imperivm III - Great Battles of Rome
Mình rất thích chơi game này với chế độ độc lập, game có các AI rất đa dạng và phong phú chia làm 8 quốc gia cổ đại khác nhau với sở trường quân đội và hình thức sử dụng tài nguyên khác nhau đem lại nét độc đáo cho mỗi màn chơi khi bạn thử một địa hình mới hay game mới.

home Imperivm III - Great Battles of Rome
Quân đội trong game trung bình 50 lính theo sự chỉ huy của một tướng, bạn có thể bố trí quân chủng tùy ý để có hiệu quả cao nhất trong trận chiến. Điều này làm cho khả năng điều khiển, thao túng quân đội của người chơi dễ dàng hơn.

maps Imperivm III - Great Battles of Rome
Khi nhấn phím "Space" ta mở ra bản đồ thể giới để có cái nhìn tổng quan hơn, trong đó ta quan sát được quân đội đang di chuyển, tình hình tài nguyên như lương thực, vàng, các thành trì và cả quân đội của các nước khác.

bristis Imperivm III - Great Battles of Rome
Để chiếm các thành trì bên ngoài để phục vụ cho việc chuyển đổi tài nguyên (có thể từ lương thực sang vàng) hoặc chiếm hữu thêm binh lính ta cần có một quân đội đủ mạnh để chinh phục nó, bạn nên bố trí quân đánh tầm trung và tầm xa đi chung với nhau để có hiệu quả cao nhất.

army Imperivm III
Điều tuyệt với ở Imperivm III - Great Battles of Rome là không hạn chế số lượng binh lính nên các bạn cứ thỏa sức chiêu mộ hay luyện tập quân đội của mình, ngoài ra cấp độ của tướng trong game cũng rất quan trọng, nó mở ra nhiều skill, chiêu thức hay trong thực chiến giúp quân đội gia tăng thêm sức mạnh.

Imperivm III - Gbr battle
Điều mà mình rút ra từ game này là khi giao chiến, các bạn chú ý để quân bắn cung hay đánh tầm xa ở phía sau để tránh thiệt hại và tăng khả năng tiêu diệt quân đội. Quân đánh gần hay áp sát cho phía trước để giữ vững đội hình chiến đấu vì có phòng thủ và sức máu cao hơn.

Imperivm III in battle
Khi dẫn quân đi xa chính là một yếu tố mình tâm đắc nhất ở Imperivm III - Great Battles of Rome, lương thực sẽ vơi dần theo thời gian và chỉ có thể bù đắp nếu dẫn theo quân chở lương thực, điều này giúp người chơi chuẩn bị kỹ càng cho một trận đánh và đoán biết được khi nào nên tấn công đối phương, vì lương thực không còn máu sẽ liên tục giảm.

Imperivm III gameplay
Các bạn muốn thử tài năng quân sự của mình thì có thể tải game Imperivm III - Great Battles of Rome từ Googledrive, Fshare,...bên dưới:

Password nếu có: picigame hoặc toannguyen

Gameplay GOOGLE DRIVE Link khác [full_width]
Imperivm III - Great Battles of Rome Full Crack Imperivm III - Great Battles of Rome Full Crack Reviewed by Unknown on 3/17/2016 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.