Blue Rider full crack - Game bắn máy bay đồ họa đẹp

Blue Rider
Blue Rider là tựa game bắn máy bay có lối chơi đơn giản, bạn chỉ cần điều khiển phi cơ màu xanh ngọc bích của mình qua những nẻo đường để hoàn thành nhiệm vụ.

start Blue Rider
Tuy nói là đơn giản nhưng việc điều khiển máy bay lúc mới chơi sẽ là một điều khó khăn với game thủ nhưng hết sức thú vị, bạn phải sử dụng cả chuột và bàn phím để có thể "lắc" máy bay qua những nẻo đường hiểm trở hay tiêu diệt đối thủ.

gameplay Blue Rider
Blue Rider hỗ trỡ cho game thủ nhiều nguồn năng lượng để nâng cấp vũ khí, hồi phục máu,...Bạn phải vượt qua nhiều chướng ngại vật để có thể tiếp cận những cột hỗ trợ này.

Game có đồ họa 3D tuyệt đẹp, kết hợp với nhiều kỳ quan được mô phỏng giúp màn chơi thêm sinh động, ngoài ra các kỳ quan thiên nhiên cũng hỗ trợ rất nhiều cho người chơi trong việc né tránh các đợt tấn công của kẻ thù.

Blue Rider
Nếu bị kẹt ở giữa nhiều kẻ thù mạnh, bạn nên kết hợp kỹ thuật "lắc" qua phải hay trái để né các đợt tấn công. Giai đoạn khó điều khiển máy bay ban đầu bây giờ sẽ giúp ích ta rất nhiều.

Blue Rider game
Blue Rider hỗ trợ hệ thống boss vô cùng khủng khiếp, được trang bị nhiều loại đạn dược khác nhau, tốc độ bay, hướng bay của các đợt tấn công thay đổi liên tục. Mình phải chơi lại 5 lần mới qua được màn ^^

boss Blue Rider
Bạn sẽ vượt qua đợt tấn công này như thế nào, nhìn thôi là đã biết khó khăn nhường nào. Blue Rider đòi hỏi người chơi kiên trì tuyệt đối.

boss 2
full Blue Rider
Các bạn có thể tải game Blue Rider từ Googledrive và các link khác bên dưới:

Password nếu có: picigame hoặc toannguyen

Gameplay GOOGLE DRIVE Link khác
Blue Rider full crack - Game bắn máy bay đồ họa đẹp Blue Rider full crack - Game bắn máy bay đồ họa đẹp Reviewed by Unknown on 3/18/2016 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.