Call Of Duty 4 - Modern Warfare game bắn súng hay

Call Of Duty 4 - Modern Warfare
Call Of Duty 4 - Modern Warfare là tựa game bắn súng có cốt truyện hay về chiến tranh các nước Trung đông. Trong game bạn hóa thân thành một người lính hỗ trợ các nước bạn tiêu diệt khủng bố và quân đội của kẻ thù.

Call Of Duty 4 - Modern Warfare menu
Game được cấu hình rất nhiều phương thức chơi, bạn có thể chơi online, nhiều người hay chơi một mình. Nhưng theo mình thì chơi offline hay một mình thì cũng đủ thú vị cho phiên bản này.

Call Of Duty 4 - Modern Warfare go
Điều mà mình tâm đắc nhất trong tất cả các dòng game Call Of Duty là phong cảnh, đồ họa trong game rất bắt mắt, phối cảnh hợp với tình hình chiến tranh hiện tại.

gameplay Call Of Duty 4 - Modern Warfare
Khả năng nhắm bắn, ném lựu đạn trong Call Of Duty 4 - Modern Warfare cũng rất chính xác. Về điểm này thì mình đánh giá rất cao vì hiệu ứng giật khi bắn cũng chính xác đáng kể.

Call Of Duty 4 - Modern Warfare kill
Động đội là yếu tố cần thiết trong game, để hoàn thành nhiệm vụ đúng cách và nhanh chóng bạn phải tuân theo chỉ thị của đội trưởng hay đồng đội bên cạnh. Nhưng đôi lúc bạn cũng trở thành người chỉ huy dẫn dắt đồng đội của mình vượt qua nguy hiểm. Lối chơi này làm nên chiến thuật mới trong game.

night Call Of Duty 4 - Modern Warfare
ally Call Of Duty 4 - Modern Warfare
Các bạn có thể tải game Call Of Duty 4 - Modern Warfare từ Googledrive và các link khác bên dưới:

Password nếu có: picigame hoặc toannguyen

Gameplay GOOGLE DRIVE Link khác [full_width]
Call Of Duty 4 - Modern Warfare game bắn súng hay Call Of Duty 4 - Modern Warfare game bắn súng hay Reviewed by Unknown on 3/17/2016 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.