Onikira - Demon Killer Đường kiếm Samurai cổ đại

Onikira - Demon Killer
Thể loại game chặt chém qua màn 2D của Nhật là những game hay tiêu biểu nhất mà mình từng chơi. Với đồ họa đơn giản giúp cho game Onikira - Demon Killer trở nên mượt hơn khi sử dụng gamepad hay bàn phím giúp người chơi có trải nghiệm tuyệt vời.

start Onikira - Demon Killer
Game có các vòng chơi rất đa dạng và phong phú, mỗi vòng bạn phải đối mặt với những loài quái vật khác nhau.

maps Onikira - Demon Killer
Nếu không thay đổi gì thì bạn sẽ sử dụng các phím như J, I, Space, Left Ctrl và các phím điều hướng cơ bản để di chuyển nhân vật và tấn công đối thủ.

gameplay Onikira - Demon Killer
Quái vật trong game Onikira - Demon Killer là những đối thủ đáng gờm, ngay tại vòng đầu tiên ta đã cảm thấy sự khó khăn khi phải vượt qua nó, điều này đòi hỏi sự kiên trì và khả năng ứng biến linh hoạt của game thủ.

battle Onikira Demon Killer
Theo kinh nghiệm của mình thì các bạn nên tiêu diệt những đầu lâu hay quái bay trên trời trước, vì khi chúng tấn công sẽ làm giảm không gian di chuyển của Samurai dẫn đến khả năng né tránh hay tấn công đều giảm.

evils Onikira Demon Killer
Hình tượng boss trong Onikira - Demon Killer to lớn hơn rất nhiều so với nhân vật Samurai, đây cũng là cốt truyện chung của tất cả game đến từ Nhật.

boss Onikira Demon Killer
Các bạn có thể tải game Onikira - Demon Killer từ Googledrive và các link khác bên dưới:

Password nếu có: picigame hoặc toannguyen

Gameplay GOOGLE DRIVE Link khác
Onikira - Demon Killer Đường kiếm Samurai cổ đại Onikira - Demon Killer Đường kiếm Samurai cổ đại Reviewed by Unknown on 3/17/2016 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.